1. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Khi có khúc mắc hoặc vấn đề sau khi Khách hàng đã đặt phòng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0918 33 55 882. ĐỔI PHÒNG, ĐỔI NGÀY NHẬN TRẢ PHÒNG
Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày trả phòng, đổi phòng vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của Chúng tôi để được hỗ trợ.3. CHÍNH SÁCH HỦY PHÒNG
Tùy theo khách sạn, thời điểm và loại giá khác nhau mà chính sách hủy phòng sẽ khác nhau. Dưới đây là chính sách hủy phòng cơ bản, áp dụng khi chính sách hủy phòng không được đề cập trong đơn đặt phòng hoặc trên trang đặt phòng trực tuyến.4. CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN
Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toàn tiền cọc, thanh toán đầy đủ tiền đặt phòng. Nhưng do điều kiện khách quan nên hủy chuyến đi của mình, Chúng tôi sẽ xem xét hoàn lại số tiền cho Khách hàng. Việc hoàn tiền sẽ dựa vào quy định của mỗi đơn đặt phòng khác nhau. Việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên của Chúng tôi thông báo chính thức cho Khách hàng qua email.